Ấn tượng lễ ra mắt Lịch Tết Búp Măng Non 2021 gây quỹ ủng hộ học sinh nghèo

Tối ngày 18/10/2020, Lịch Tết Búp măng non 2021 và triển lãm ảnh Trẻ em vùng cao đã được tổ chức tại Hà Nôi, để gây quỹ thiện nguyện, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo tại A Lù, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Ấn phẩm lịch Búp Măng Non là một món quà gửi đến những mạnh thường quân và các nhà hảo tâm đã ủng hộ các chương trình thiện nguyện của Nhóm trong suốt hơn 5 năm vừa qua, đồng thời gây quỹ thiện nguyện để hỗ trợ kinh phí cải tạo trường học và xây bể lọc nước cho các em học sinh nghèo.

Đặc biệt, trong chuyến thiện nguyện lần này, Búp măng non sẽ cùng phối hợp với các chiến sỹ Đoàn 345 để hỗ trợ làm bếp ăn và gửi tặng ngôi trường 1 bể tôn 3 khối, để giúp đỡ thầy cô và các em học sinh, giúp các em nhỏ tại Trường Tiểu Học A Lù, huyện Bát Xát  tỉnh Lào Cai phần nào khắc phục những khó khăn do tình trạng thiếu nước sạch. Bên cạnh đó, thông qua những món quà động viên tinh thần dành cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa như từng cuốn sách, từng cây bút nhỏ, Búp Măng Non mong muốn góp phần khuyến khích, động viên và tạo dựng ước mơ cho trẻ em nghèo.

Anh Chu Cường – Trưởng nhóm thiện nguyện Búp măng non tặng hoa thay lời cám ơn tới các nhiếp ảnh gia đã đóng góp cho bộ lịch

Với 1000 cuốn lịch được ra mắt, kinh phí thu được sau khi bán lịch cũng chính là nguồn quỹ gây dựng dành cho các em nhỏ vùng cao. Hơn 700 em học sinh tại A Lù sẽ có thêm áo mới vào mùa đông, có thêm đồ dùng học tập để tiếp tục chắp cánh ước mơ.

Các ca sỹ tham gia ủng hộ chương trình

Các bạn trẻ cũng tham gia ủng hộ Lịch Tết Búp Măng Non

Dự kiến, đầu tháng 12 chuyến xe từ thiện Búp măng non sẽ lên đường, đến thăm và trao tặng những món quà ý nghĩa cho các em nhỏ tại A Lù. Búp măng non rất mong nhận được sự đóng góp, sẻ chia từ các tấm lòng nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức để cùng chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho các em!

Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ:

1. ĐÓNG GÓP HIỆN VẬT

Nguyễn Anh Hồng (Điện thoại: 0326588668)

Địa chỉ: Chung cư T6.08 Cổ Nhuế, HN.

2. ỦNG HỘ TIỀN MẶT

Chuyển khoản ngân hàng:

Tên tài khoản: Nguyễn Thị Ngọc Anh

Số tài khoản: 0851000020699

Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), chi nhánh Hà Thành.

Nội dung chuyển khoản: Ho Ten_Ung ho BMN12 A LÙ.

Búp Măng Non xin trân trọng cảm ơn!

http://bupmangnon.org

https://www.facebook.com/bupmangnon.org/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

BÀI LIÊN QUAN

Đăng ký nhận bài mới qua email